เกี่ยวกับผู้จัดทำ


วังหลัง
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ท่าวังหลัง





ร้านที่ต้องกินเมื่อไปวังหลัง
                 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                                                                        ซูชิอรทัย
              ร้านซูซิอรทัยก็จะมีหลากหลายไม่ว่าเป็นซูซิที่มีหน้ามากมายให้เลือกสรร มีทาโกยากิมากมายหลายไส้ อีกทั้งยังมีซาซิมิ ราคาก็ย่อมเยาเริ่มต้นเพียงแค่5บาทเท่านั้นรสชาติหรือความคุ้มค่าเกินราคามากๆ ไม่ควรพลาดจ้าาา




รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


                                                                  ถังแตกป้าติ๋ม

                          ถังแตกป้าติ๋มมีหลายไส้มากเลยจ้า เยอะจนเลือกไม่ถูกน่ากินไปหมด ส่วนตัวนี่เลือก    ไส้เม็ดขนุนกับฝอยทองมาลองคือแบบดียย์มากจ้า ครีมไม่หวานมากพอมาอยู่กับพวกของหวานแบบนี้เลยไม่หวานเกินไป แต่ไส้คือได้มาแบบจุกๆมากจ้าราคาเริ่มต้นก็แค่12บาทเท่านั้น ไม่ควรพลาดจริงๆจ้าา


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ขนมครกคุณป้าศิริราช
ขนมครกคุณภาศิริราช
                          ขนมครกคุณภาศิริราชอยู่ข้างๆถังแตกป้าติ๋มเลยจ้าา และอยากจะบอกว่านี่คือขนมครกในฝันของหลายๆคน(หรืออาจจะของนี่คนเดียว) แกกกกคือมันแบบเป็นขนมครกที่กรอบนอกนุ่มในอะคือมันดีอะดีแบบว้าวววว แบบโอ้โหหห นี่ไม่ได้เวอร์นะแบบเออต้องไปลองอะราคาเริ่มต้นแค่20บาทสั่งรวมไส้ได้แบบดีทุกไส้อะ ไม่ควรพลาดจ้าา


ร้านสายไหม
                        ร้านสายไหมที่ขายบะหมี่เกี๊ยวจ้าาา ส่วนเลยนะนี่คิดว่าที่ร้านเขาชื่อสายไหมเพราะว่าเส้นเขาเล็กเหมือนขนมสายไหมป้ะและเขาก็ดังเรื่องสลิ่มกับทับทิมกรอบด้วยนะ แต่นี่ไม่ได้ลองเพราะว่่าอิ่มมากกแบบไม่ไหวว กลับมาที่บะหมี่เกี๊ยวของเรากันคือสำหรับนี่ก็แบบปกติอะไม่ได้ว้าวอะไรรสชาติเขาทำแบบกลางๆไว้เผื่อปรุงอะแต่นี่เป็นคนไม่ชอบปรุงไง แต่เกี๊ยวกุ้งเขาดีนะแบบให้กุ้งเกือบทั้งตัวอย่าเชื่อนี่มากไปลองกันดู ไม่ควรพลาดจ้าา




รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
วังหลังเบเกอรี่
                      วังหลังเบเกอรี่คือไอเลิฟมากของมากมากของมากมากมากอะ แกคือแบบเป็นขนมปังที่แป้งนุ่มมากกชิ้นใหญ่มากกกกกไส้แบบจุกๆๆๆๆๆๆๆเลยอะ คือแบบชิ้นนึงนี่กิน2วันอะคือแบบอร่อยยมากกก แต่ต้องมีความอดทนหน่อยนะเพราะคนเยอะมากกกกก แล้วแต่ละคนไม่มีใครซื้อแค่ชิ้นเดียวเลยย ถ้าต้องการไส้ที่เราอยากกินแต่เขาอบอยู่ก็ทนรอหน่อย อย่าทำเหมือนนี่ที่คิดว่าแบบไปเดินๆก่อนค่อยกลับมา ผลคือหมดจ้าาาาา มันดีมากๆๆๆอะไม่เชื่อก็ไปลอง ไม่ควรพลาดมากๆจ้าา



รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
                               จีน่า น้ำปั่น                                                    

             จีน่าน้ำปั่นจะทำให้ทุกคนเครียดจนอยากร้องไห้ คือแบบแกเมนูมี3เล่มอะคือแบบเห้ยยยย     กินไรดีอะ และคือทุกอย่างแบบน่ากินไปหมดเมนูตรงผนังจะทำให้เราโลเลมากก ฉะนั้นทุกคนต้องมีสติจะสั่งทุกอย่างที่อยากกินไม่ได้จ้าา สำหรับนี่คือดีเลยนะแบบดีเลยเมนูมีให้เลือกเยอะ(เยอะแบบเกินไปอะ55555) รสชาติก็ถือว่าดีเลยอะ ราคาสมเหตุสมผลมีของเล่นให้เล่นกันได้ทั้งกลุ่มทั้งเเก๊งรวมก็ดีอะดีมากก ไม่ควรพลาดจ้าา





  
  ร้านที่ไปลองมาก็มีประมาณนี้แต่มีอีกหลายๆร้านที่ดีและน่าลองมากๆแต่แกเข้าใจคำว่ามันไม่ไหวป่ะที่จะกินทุกร้านอะคืออิ่มจนต้องร้องขอชีวิตอะ นี่ขนาดไม่ได้กินไรไปเลยนะแบบล้างท้องสุดๆ และอย่างสุดท้ายที่อยากจะแนะนำคือสถานที่ถ่ายรูปหรือไปนั่งชมวิวนั่งพักผ่อนย่อนใจ(ควรเป็นตอนช่วงเย็นๆนะ)เป็นอีกสถานที่นึงที่ดีมากๆเลยอะนั้นก็คือออ คือออออออออ


                              ท่ามหาราช "

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง






























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ

อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เกาะแสมสาร จังหวัดชลบุรี